Màu mới của Hermes cho năm 2023

Màu mới của Hermes cho năm 2023

Lại là thời điểm trong năm khi Hermes phát hành các màu mới của họ cho nửa đầu năm 2023. Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay về các màu mới cho mùa này. Hermes đang thực hiện một số sự trở lại với Rose Pop cũng như cập nhật một số tác phẩm kinh điển của họ như Rouge H và Bleu De Pruse.
Đầu tiên, chúng tôi sẽ hiển thị các màu mới cho năm 2022 và sau đó là 4 màu mà Hermes đã ra mắt lại cho năm 2023.

MÀU MỚI CHO NĂM 2023

ROSE POP
Rose Pop chắc chắn sẽ là một trong những màu phổ biến nhất cho năm 2023 vì chúng ta biết rằng màu hồng của Hermès cực kỳ phổ biến. Màu sắc của năm theo Pantone là Viva Magenta, Hermes có được tư vấn trước không? Rose Pop nằm trong họ Rose Mexico và Rose Extreme, cả hai màu sắc được Hermes tập trung rất nhiều vào cuối năm 2022.

YUKA
Yuka là một màu xanh cỏ mới được ra mắt vào năm 2023. Đó là sự kết hợp của cả màu sắc nổi bật và một chút gì đó tinh tế. Nếu bạn lấy sắc thái từ cây yucca, thì Yuka sẽ rất giống. Nó cho chúng ta cảm giác của món tráng miệng. Yuka sẽ kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục sáng màu hơn mà chúng ta đang thấy cho BST Xuân/Hè 2023 của Hermes.

VERT COMICS
Vert Comics có màu xanh lục rất tươi sáng chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Nó đã đến vào cuối năm 2022 nhưng Hermes đã xác nhận rằng nó mới cho năm 2023. Vert Comics chắc chắn sẽ khiến bạn nở nụ cười và là một trong những màu sắc vui tươi hơn của năm 2023.

ORANGE MINIUM
Orange Minium nhắc nhở chúng ta về clementines hoặc quýt. Nó ít màu cam hơn màu H cổ điển, nó có vẻ nổi bật hơn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích màu cam H cổ điển, thì màu này sẽ hét lên Hermes với bất kỳ ai.

NEW WHITE

Màu mới cuối cùng cho năm 2023 là ‘New White’. Chúng tôi không biết liệu Hermes có đang cố gắng tìm một màu trắng khác hay không, ý tôi là các tùy chọn là vô tận. New White hơi trắng một chút, nhưng chỉ cần biết rằng không có một chiếc ‘blanc’ nào trong nhà Hermes.

CÁC MÀU TRỞ LẠI CỦA HERMES CHO NĂM 2023

ROUGE H

Rouge H chắc chắn là màu sắc cổ điển cuối cùng của Hermes. Rouge H được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1920 và là một trong những màu đặc trưng của họ mà họ sẽ hủy lưu trữ cho năm 2023. Rất giống với Rouge Sellier và Rouge Casak, màu đỏ đậm này thể hiện sự sang trọng cổ điển của Paris. Nếu bạn yêu thích màu đỏ đậm hoặc yêu thích màu sắc của mùa thu, thì Rouge H là màu dành cho bạn.

BLEU DE PRUSSE

Bleu de Prusse, còn được gọi là Prussian Blue là một mặt hàng chủ lực khác của Hermes. Nó được tạo ra vào thế kỷ 18, được đặt tên theo Thuốc nhuộm mà họ đã sử dụng để tạo ra áo khoác cho Quân đội Phổ. Bleu de Prusse chắc chắn thay đổi tùy thuộc vào da và ánh sáng, nó là một loại bleu nuit có nhiều phấn hơn. Chúng tôi không phải là những người hâm mộ cuồng nhiệt của sự trở lại này, nhưng nó là một sự trở lại khác từ kho lưu trữ.

FAUVE

Nếu bạn biết rõ về Hermes, thì bạn sẽ biết họ yêu thích màu rám nắng. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều túi cổ điển ở Fauve trên thị trường, thường bị nhầm lẫn với màu chị em của nó là 'Vàng', thực ra là màu sáng hơn của Fauve, Fauve ấm hơn. Đây chắc chắn sẽ là màu phổ biến cho năm 2023 và tất nhiên chúng tôi biết Phần cứng vàng và Đường khâu trắng sẽ tôn lên Fauve một cách hoàn hảo.

NATURAL SABLE

Hermes có thể đang cố gắng làm chúng ta bối rối hơn hoặc cho chúng ta nhiều lựa chọn hơn khi chúng ta đã có một chiếc Kelly 25 bằng vàng. Fauve có màu tối hơn so với Vàng và Natural Sable có màu sáng hơn so với Vàng. Một màu rám nắng cổ điển khác của Hermes cho năm 2023, chúng tôi ví nó như Caramel.

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG MÀU KHÔNG PHẢI MỚI:

Có lẽ một số website đã nhầm về các màu mới cho năm 2023. Những màu sau đây không phải là màu mới hoặc màu được khởi chạy lại. Chúng được ra mắt vào năm 2022 hoặc là những màu mà Hermes đã sử dụng trong những năm gần đây.

 Vert Fizz Limoncello
Gris Pale

Gris Neve

Caban

Vert Fonce

Mushroom

Gris Etain

Back to blog